KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT

Leave a Comment

KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT 

KHÁC BIỆT HAY LÀ CHẾT

Tác giả: Jack Trout & Steve Rivkin
Dịch giả: Phạm Thảo Nguyên & Vương Bảo Long
Nhà xuất bản: First News & NXB Trẻ
Cuốn sách này trình bày mọi vấn đề để khác biệt hóa một thương hiệu: từ hướng tiếp cận cổ điển bằng cách sử dụng “ưu thế sản phẩm độc đáo” đến việc định vị sản phẩm theo từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể tìm thấy mọi chiến lược hay nhất, hiệu quả nhất để làm khác biệt sản phẩm của bạn với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong thời điểm thị trường vô cùng căng thẳng.
Cuốn sách gồm 26 chương trình bày mọi vấn đề liên quan đến sự khác biệt trong kinh doanh các sản phẩm – dịch vụ cùng loại. Từ những phân tích, nghiên cứu về sự lựa chọn phong phú của khách hàng cho đến những cách thức để tạo sự khác biệt nhằm để khách hàng ghi nhớ và chọn sản phẩm của bạn cho đến cách thức duy trì cũng như những mặt trái của sự khác biệt. Mỗi nội dung đều có rất nhiều ví dụ minh họa để bạn hiểu rõ hơn cách thức tiếp thị và tạo ra những sản phẩm – dịch vụ phát triển vững vàng trong một thế giới cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Đây chính là một cuốn sách có thể tạo ra sự khác biệt cho sự nghiệp kinh doanh của bạn.
Theo đó, cuốn sách trình bày một số ý tưởng khiến dịch vụ, sản phẩm của bạn trở nên khác biệt và được khách hàng lưu nhớ cũng như chọn lựa đầu tiên. Đó là đặc tính trở thành số 1, sở hữu một thuộc tính khác biệt so với sản phẩm khác, kế thừa và chuyên biệt thị trường, sự nổi trội và thu hút của sản phẩm v.v… Khác biệt hay là chết đưa ra rất nhiều cách thức khác nhau để giúp bạn trở nên khác biệt nhưng vẫn có thể tránh khỏi sự cám dỗ của những gì có-vẻ-là-khác-biệt nhưng thực sự lại tương đồng.

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY : BẢN PDF

0 comments:

Post a Comment